Quản Lý Sự Thay Đổi

LOGIN TO CRN

Quản Lý Sự Thay Đổi

Thay đổi là cơ hội để tạo ra sự khác biệt, cải thiện và phát triển. Dù doanh nghiệp của bạn cần quản lý các thay đổi liên tục, xác định hoặc điều hướng sự không chắc chắn của quá trình chuyển đổi phức tạp, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để tạo ra sự linh hoạt, nhanh nhẹn và sức bật cần thiết giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp phát triển hơn.

Quản Lý Sự Thay Đổi

Tăng Tốc Sự Thay Đổi

Accelerate Change

Các doanh nghiệp hiện tại đang phải trải qua một sự thay đổi đúng nghĩa hơn bao giờ hết. Các sự kiện thay đổi theo cách thức riêng biệt, có khởi đầu và kết thúc khác nhau, không còn nằm trong bất cứ chuẩn mực nào. Thay đổi ngày nay là đột phá và liên tục, và phương pháp Quản Lý Sự Thay Đổi truyền thống không còn hiệu quả. Đây là thời gian để chuyển từ lý thuyết sang những thực tiễn mang thính thiết thực, hành động và bền vững.

Các giải pháp Tăng Tốc Sự Thay Đổi của LHH dành cho các nhà Lãnh đạo, Quản lý và Nhân viên vận dụng các công cụ và kiến thức thực tiễn, kịp thời để giúp các doanh nghiệp phát triển và thực hiện thành công những bước thay đổi đầu tiên. Các Nhà lãnh đạo và Quản lý truyền đạt sự hiểu biết và cách tiếp cận để hướng dẫn nhóm của họ vượt qua những khó khăn của sự thay đổi. Nhân viên trở nên kiên cường hơn về mặt cảm xúc, sẵn sàng đón nhận sự thay đổi và những thách thức mới.

Quản Lý Sự Thay Đổi

Tăng Tốc Sự Chuyển Đổi

Accelerate Transformation

Sự chuyển đổi đòi hỏi doanh nghiệp phải vận hành kinh doanh một cách chắc chắn và linh hoạt hơn. Điều quan trọng là các doanh nghiệp cần duy trì hoạt động hiện tại và song song đó, tập trung tái cơ cấu tổ chức để duy trì sự liên quan và cạnh tranh trong môi trường kinh doanh mới. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể cân bằng được cả hai điều này? Giải pháp Tăng Tốc Sự Chuyển Đổi của LHH giúp doanh nghiệp xây dựng tư duy và năng lực cần thiết để sắp xếp, cam kết và thực hiện các mục tiêu chuyển đổi. Chúng tôi tôi luyện những nhà lãnh đạo chuyển đổi và giúp nhân viên của doanh nghiệp đối phó với sự phức tạp và sự mơ hồ cho quá trình chuyển đổi thành công hơn.

Quản Lý Sự Thay Đổi

Changemap Cho Nhà Quản Lý

ChangeMap for Managers

Cung cấp cho nhà quản lý các công cụ và phương pháp thực tiễn để dẫn dắt cá nhân và đội nhóm vượt qua sự thay đổi.

Chương trình ChangeMap ™ dành cho nhà quản lý của Lee Hecht Harrison bao gồm một buổi phát triển nhóm và được tiếp tục với buổi khai vấn sau đó để giúp xây dựng chiến lược lãnh đạo thay đổi hiệu quả. Lợi thế cạnh tranh của chương trình:

  • Tính thiết thực – Tập trung vào những việc cần làm và cách thực hiện.
  • Tính khả thi – Sử dụng các tình huống kinh doanh kịp thời và có liên quan.
  • Tùy chỉnh – Có thể được tích hợp với các mô hình và cơ cấu tổ chức hiện tại.
  • Tính bền vững – Thúc đẩy khả năng lãnh đạo sự thay đổi mạnh mẽ trong khoảng thời gian dài

Lợi ích:

  • Trang bị cho các nhà quản lý khả năng lãnh đạo, gắn kết và giữ chân nhân tài trước, trong và sau sự kiện thay đổi đơn lẻ hoặc thay đổi liên tục.
  • Tăng sự tham gia và hiệu quả làm việc ở cả cấp độ cá nhân và nhóm.
  • Giúp các tổ chức đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và tài chính của họ ngay cả khi đang ở giữa quá trình chuyển đổi.
  • Duy trì kết quả lâu dài thông qua phát triển nhóm tích hợp và khai vấn liên tục.

Changemap Cho Nhân Viên

ChangeMap for Employees

ChangeMap ™ dành cho nhân viên của LHH giúp các cá nhân có động lực vượt qua thay đổi nhanh hơn và năng suất hơn. Là một giải pháp học tập kết hợp, các tổ chức có thể chọn các buổi học có người hướng dẫn, hội thảo trực tuyến hoặc tự học trực tuyến.

Lợi ích:

  • Hướng dẫn cho nhân viên những kỹ năng thay đổi và phục hồi đã được kiểm chứng để nâng cao tinh thần và hiệu quả làm việc.
  • Giảm thiểu tình trạng năng suất tụt giảm liên tục do thay đổi.
  • Tăng sự gắn kết và giữ chân nhân viên trong quá trình tái cấu trúc, sắp xếp lại hoặc cắt giảm biên chế.
  • Cung cấp kiến thức tổng hợp để giải quyết các nhu cầu và các vấn đề về văn hoá tổ chức khác

Xây Dựng Sức Bật

Building Resiliency

Phát triển Năng lực lãnh đạo cho Nhà quản lý để thu hút và giữ chân nhân tài.

Các giải pháp nâng cao năng suất Lực lượng Lao động và Sức bật của LHH cung cấp cho các Nhà lãnh đạo và nhân viên một lộ trình để quản lý cũng như điều hướng sự thay đổi và sự không chắc chắn. Cách tiếp cận của chúng tôi cung cấp một ngôn ngữ chung, các công cụ thực tế và phù hợp nhằm hỗ trợ cho các nhà quản lý và nhân viên, cho phép họ duy trì năng suất và tập trung vào mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Các giải pháp của chúng tôi bao gồm các hướng dẫn dành cho các Nhà Lãnh đạo cấp cao và bộ phận Nhân sự, các buổi phát triển nhóm về các chủ đề thay đổi, sức bật và lập kế hoạch nghề nghiệp cũng như khai vấn cho cá nhân và nhóm nhằm giúp cho doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân tài trong thời gian có sự thay đổi và không chắc chắn.

Lợi ích:

  • Xây dựng sức mạnh, sự tự tin và tính linh hoạt để phát triển mạnh trong thời điểm mơ hồ và thay đổi.
  • Giúp giữ chân và thu hút nhân tài quan trọng trong thời kỳ thay đổi và không chắc chắn.
  • Thúc đẩy nhân viên tập trung vào việc duy trì chất lượng và hỗ trợ các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết